Friday, February 10, 2012

And Then, Flatline.............. Random!

*** MU - Mutual Understanding; tipong "kayo" pero hindi kayo, hindi kayo pero parang "kayo".
Conclusion: ISANG NAPAKALABONG USAPAN. Walang linaw, walang kasiguruhan, walang       patutunguhan?


*** FB - Facebook? Hindi! Friends with Benefits; tipong hindi kayo, maaring at some point eh naging kayo-it ended-u became friends at dahil sa friendship-friendshipan naman kayo at parehas na singular at the moment, you both feel the need to benefit from each other. Ano daw? Yan yung hindi kayo pero nagpapasasa kayo sa benepisyo na nakapaloob sa sitwasyon ng "pang-kayo". Kung di mo naintindihan yang paliwanag ko, Pakamatay ka na!
Conclusion:  Enjoy while its there. Till supply lasts. May expiration date ang lahat ng bagay. PERO, may catch yan! Meron palaging isa na bumebreyk ng major rule ng FB na to, merong laging isa na mahuhulog at mahuhulog pa rin.. or possible na merong isa na hindi na makakaget over. Malulugmok na sya sa sitwasyon. Gudlak!


*** Is it possible to want someone or something forever without actually having them/it in your life? Is it possible to want something or someone forever without the "loving it" factor?


*** "When life fucks up, we just have to fuck right back and enjoy the orgasm." --Kaloytoots


*** Ilang araw na rin akong parang sintu-sinto dahil sa kung anik-anik na mga pangyayaring sabay-sabay na nagpapagulo sa tahimik(di nga?!) kong mundo. Mga pangyayaring hindi maiiwasan, at definitely hindi maaring takbuhan. Tipong ako lang ang salvation ng mga pangyayaring ito kasama na ng mga taong involved dito. Charot! What I'm trying to say is, shit happens. At sunud-sunod na shitty incidents ang nangyari and there's no other option for me but to face it, kase nga di naman ako pwedeng magdeadma-deadmahan lang at tumunganga. May umaasa. 


*** Nung isang araw ko pang gusto magsulat. Hindi ko magawa. Kahapon, gustung-gusto kong magsulat. Isulat lahat ng sama ng loob ko sa mundo at lalo na ung sama ng loob ko sa dalwang taong importante saken.  Eto nagsusulat ako ngayon, pero hindi ko pa rin makuhang ilabas kung anong tunay nasaloobin ko, ano nga bang totoong nararamdaman ko?


*** Valentine's day, Anu un? Bitterance ang dating? Hindi naman. Nakakatawa lang kase, its just another one of those ordinary days. kaparehas lang yan sa araw kung saan nagbabayad ka ng walang katapusan mong bills, o araw kung saan nagkakandakumahog ka sa deadlines mo, o araw kung san taeng-tae ka at walang malapit na CR. All I'm saying is that, we shouldnt make a big deal out of it kase.. wala lang yun. Eh ano kung me date sila sa 14? baket, sa 14 lang ba pwede makipag-date? Makikisiksik ka sa napakaraming pipila sa waiting area ng Sogo??  Wake up people! lol


*** Kapag daw ang trust ang nasira, mahirap ng i-rebuild. It actually takes a lifetime bago mabuo muli pero only seconds to destroy it. Siguro nga totoo, pero posibleng hindi, tipong case to case basis. Pero sa ngayon ang alam ko lang, nasaktan ako tas parang feeling ko nasasaktan pa rin ako. And no matter how hard or how much effort I put into taking it away.. I just can't. Hindi pa siguro time mawala nung pain. I-nunurture ko ba? Hahaha


***FLIRTATIONSHIP ; more than flirtation less than a relationship; eto ung kamag-anakan ni MU at FB.. (i think)

No comments:

Post a Comment