Wednesday, October 19, 2011

Left and Right Options





Wala ng ibang option eh. Wala na kong ibang choices. Wala na., Last resort. It's either I go left or I go right. 







......ang hilig nating tumingin sa kaliwa at kanan lang.. ang hilig nating isipin na wala ng ibang pwedeng tingnan kundi kaliwa at kanan.. eh pwede naman ung north-south-west-east ang gamitin ko... pwede pa nga ang mga northwest-southeast... ang point? Sa bawat pangyayari, palaging may mga options, hindi tayo mauubusan ng mga options na pwede nating piliin. Maraming pwedeng maging options kung pipiliin nating magkaron....

5 comments:

  1. tama! dapat hindi natin binibigyan ng limit ang sarili natin sa posibleng maging options natin sa buhay sa bawat pangyayari. i love this post lira!

    ilang araw ka yatang nawala

    ReplyDelete
  2. nawala ung unang comment ko, bakit ganun lira?eniwei, ang sinabi ko naman kanina, tama! tama yang sinabi mo, dapat hindi natin binibigyan ng limit ang sarili natin sa mga posibleng lumabas na options para maresolve natin ang kung anung pangyayari meron sa buhay natin. i love this post lira!

    ilang araw ka ding nawala.

    ReplyDelete
  3. Yung comment ko din nawala. Palagi ko naman sinasabi sayo diba? Na maraming pwedeng maging option sa kahit anong pangyayari meron sa buhay natin. You just have to open your eyes to see them. :-)

    ReplyDelete
  4. panu poh b mkkkta ng ibang avail options? panu poh kun srado un isip mu s kaliwa at kanan? panu mu poh bbksn?

    >pakelamerang frog<

    ReplyDelete
  5. ket kaya di pa manligaw un amfp

    ReplyDelete