Tuesday, October 11, 2011

Random 02

  • Third day ko na ng pagkain ng iba't-ibang klase ng pasta. One more day and magmumuka na kong noodle house I swear
  • Sabi nung co-parent ko sa school kanina, "hala! buntis na naman ako!" it took me several seconds to reply, kase nalito ako whether to answer, "ah talaga? wow naman" or "hmm ganun? pano yan?" then I realized hindi naman kami close, tas feeling ko naghahanap lang sya ng mapapagsabihan, masabi lang ba, so I answered  "uy, another blessing! ayos yan."
  • Had brunch with an old friend. (ex manliligaw actually)
  • I might be having friends from Manila over the weekend (MpJin)
  • May mga taong ginagawang teleserye yung buhay ko. Masyado silang nag eenjoy na subaybayan ang ang mga pangyayari saken. Para silang balita sa GMA 7, nakatutok 24 oras. Nakakaloka. 
  • "Alam mo wala kang karapatang sabihing hindi ako masaya, hindi mo naman kase alam ang pakiramdam ng pagiging masaya ko, hindi mo rin alam kung anong ikinasasaya ko, iba't-iba ang ibig sabihin ng masaya para sa iba't-ibang tao, kaya kung wala kang magandang sasabihin na makakadagdag sa ikagaganda ng ekonomiya ng Pilipinas, I suggest you just keep your thoughts to yourself, S.T.F.U.!" (hindi ako galet)
  • Unti-unti ng nabubuo ang Sagada plans.. Im soooo heksaytment! may mga bagong makakasama sa sagada trip. ahihihihi mas ang heksaytment level! Yey!
  • I hate cross stitch. Isa sa pinakanakakatamad na gawain. Nung highschool pinagproject kame nyan, pinagawa ko sa iba =))
  • I fall a little harder everytime we talk.
                                   

8 comments:

  1. hndi pa ako nakpnta ng sagada, gusto ko rin yang marating in the future. maganda daw dyan.

    ReplyDelete
  2. para alam ko ung PRO sis hehehe. malay mo naman in God's time ung what you cant have ngayon magiging what you have na din. dont lose hope, never give up, dont surrender nyahahahaha

    ReplyDelete
  3. lam mu poh ikw n tlga ang ma effort s illustrations hehehe bka poh hndi p naun un ryt tym pra mkuha mu ung gus2 mu. :-)

    >pakelamerang frog<

    ReplyDelete
  4. sus replay lang yan everyday sis - quish!

    ReplyDelete
  5. ako pupunta ng sagada..nakakainggit noh, yeah maganda dun :P

    ReplyDelete
  6. i've been following your blog for quite sometime now. What does PRO stand for?

    ReplyDelete
  7. @gomer
    try mo, mag eenjoy ka kung nature trip ang talagang hanap mo :D

    @anonymous
    hmmm kung may idea ka sa PRO, malamang tama ka nga. hahaha salamat sa moral support. mukang supportive friend kita lol

    @pakelamerang frog
    salamat sa isang masugid na kontrabida, mukang kilala na kita. at wlang pakelamanan ng effort :P A for eyfort yan

    @sis quish
    anu daw yun? di ko syado nagets pramis..

    @anonymous
    mukang kilala kita! at mukang sagot yan sa... nevermind!

    @anonymous
    you would have to tell me first who you are before i tell you what does PRO means :P thanks for following.. :D

    ReplyDelete
  8. I'll tell you what PRO stands for.enge munang bente XD

    ReplyDelete